วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

y8 ชุ่มยิงชอมบี้ ที่แสนจะร้ายกาจ

มาซุ่มยิงโจรกัน ในเกมส์ y8

y8
y8

เมื่อการเผชิญหน้านั้นเป็นไปได้ยากของการต่อสู้กับเหล่าชอมบี้ที่น่ากลัวพวกนี้ y8 พวกมันนั้นมีความร้ายกาจ และมีจำนวนมากกว่าเรานั้นหลายเท่ามาก เราจึงต้องคิดหาวิธีที่จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์แบบนี้โดยการ y8 ชุ่มยิงในที่ลับและพยายามอย่าให้มันเห็นเราไม่งั้นเราเท่านั้นเป็นผู้ถูกมันกำจัดและตกเป็นฝ่ายแพ้ในที่สุดใน y8 นี้ เราพร้อมหรือยังที่จะพบกับความตื่นเต้นครั้งใหม่ เกินจะบรรยาย มาสัมผัสกับความสนุก y8 ที่ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน http://game.gangsiam.com/เกมส์y3และy8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น